หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương thức lập đội hình Hunter Undead cực đỉnh

Đúng như cái tên thường gọi của mình, đội nhóm Hunter Undead sẽ là đội hình chuyên tấn công tầm xa với nhiều tay Xạ thủ mạnh nhất. Đây được xem là sự chọn rất chuẩn của mình để bảo toàn quân số mà vẫn không thay đổi đc sức sát thương khủng. mặc dù thế Hunter Undead vẫn có tướng đánh gần để phòng tránh trừ trường hợp khẩn cấp. chính sự phối hợp gần như hoàn chỉnh này mà những bạn vẫn thường gọi đội hình này bằng cái tên “Undead” – bất tử.

Nếu như khách hàng đã hứng thú cùng team đầy mới lạ và cuốn hút này thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của chúng mình ngay nhé. tại đây chúng mình sẽ trang bị cho bản thân đủ những học thức cần nhớ nhất để trở thành bất bại trong vòng mọi cuộc đấu.

Chia sẻ team

Trong vòng game show, Hunter là 1 trong những hệ phần nhiều là các xạ thủ có thể gây sát thương từ tầm xa: Wind Ranger, Drow Ranger, Mirana, xạ thủ, Medusa. và hai khiêm tốn tướng cận chiến là Beast Master và Tidehunter.
Team Hunter Undead rồi sẽ gồm nhiều khuôn mặt Xạ thủ cực mạnh
Team Hunter Undead rồi sẽ gồm nhiều khuôn mặt Xạ thủ cực mạnh
Nội tại:

● 2 Undead: Trừ 4 giáp của cả team kẻ địch.

● 4 Undead: Trừ thêm 6 giáp của cả đội nhóm kẻ địch.

Undead được cho là một trong những hệ phụ của Drow Ranger, Abaddon, Necrophos, Lich với Death Prophet.

Lối chơi đội hình Hunter Undead

Lối chơi đầu trận:

Team hình: BeastMaster, Abaddon, Axe, Juggernaut, Draw Ranger, Wind Ranger.

Thời điểm game thủ lên được level 6 là thời điểm hoàn hảo để thi công team Hunter Undead khi có 3 Hunter, 3 Orc, 2 Undead. đội hình này sẽ có đầy đủ khả năng chống chịu của Axe, Juggernaut, Abaddon lẫn khả năng gây sát thương theo thời gian lớn của các xạ thủ Drow Ranger, Wind Ranger khi đc cộng thêm nội tại Hunter. bản lĩnh chống chịu và gây sát thương diện rộng của BeastMaster cũng khá đáng gờm.
Các Xạ thủ sẽ tạo ra lợi thế hoàn hảo ngay đầu trận
Các Xạ thủ sẽ tạo ra lợi thế hoàn hảo ngay đầu trận
Cách chơi giữa trận:

Đội hình: Doom, Kunkka, Axe, Juggernaut, Drow Ranger, Necrophos, Wind Ranger, xạ thủ.

Đội nhóm bên trên là một trong team lý tưởng để gamer tiêu diệt đối phương. thay thế sửa chữa Abaddon bằng Necrophos rồi sẽ tuyệt hơn khi Necrophos cho khả năng gây sát thương diện lớn lẫn hồi máu cho bằng hữu trong vòng thời đoạn này. 3 Hunter sẽ có đất diễn khi hàng chắn có sự góp mặt của các cái thương hiệu rất “cứng” như Kunkka, Doom.

Dẫu thế không hẳn lúc nào bạn cũng đều có một team trong mơ, việc tạo một dàn chắn đủ mạnh bạo là điều thiết yếu để câu kéo phút giây cho các Hunter phía sau gây sát thương. nếu mà chẳng may giới trẻ nhân phẩm của mình đang đi nghỉ ngơi mát đâu đó chưa về kịp khiến bạn không tồn tại được Necrophos thì Abaddon cũng là một chọn lựa sửa chữa thay thế không tồi. Hai Warrior: Lycan cùng Tusk cũng là một chọn khác cho tuyến trên khi vừa giống như chống chịu vừa đem lại nội tại Beast trợ giúp tăng sát thương của những Hunter.

Lối chơi cuối trận:

Team hình: BeastMaster, Disruptor, Kunkka, Medusa, TideHunter, Doom, Necrophos, Wind Ranger, Drow Ranger, xạ thủ.

Và đội hình có 6 Hunter này thì sniper, Wind Ranger, Drow Ranger sẽ trở thành những cỗ máy gây dps hạng nặng. Điều phải để tâm hiện thời là hãy xếp Tidehunter thật hài hòa để tận dụng cú hất tung của hắn vào càng nhiều tướng địch càng tốt. Ngoài ra thì cũng nên xem xét nâng cấp hàng chống chịu Kunkka, Medusa, Disruptor. đội hình này “không ngán” khi đối đầu và cạnh tranh cùng team Mage khi cài đặt Medusa, Tidehunter giống như gây khống chế diện lớn với khả năng kháng sát thương rất là khỏe mạnh từ hệ Naga.
Trong cả khi gặp các team cực mạnh khác như Mega chúng ta cũng không mất chút thế mạnh nào
Trong cả khi gặp các team cực mạnh khác như Mega chúng ta cũng không mất chút thế mạnh nào
Khi chạm chán đội hình có khống chế diện rộng như KoTL, Razor, SF, Kunkka, Engima thì hãy dãn các Hunter theo hàng ngang. Còn khi gặp mặt Elf, Assassin thì hãy dồn đội nhóm vào góc để bảo kê cho những Hunter tha hồ xả sát thương.

Tương khắc đội nhóm Hunter Undead

Đối với team có hàng sau với số lượng chống chịu yếu ớt như Hunter Undead thì team Mage với khả năng dồn sát thương rồi sẽ giống như dễ dãi khắc chế. Nhưng cũng tương đối khó nhọc khi để đội hình Hunter Undead có đc Medusa với TideHunter ở giai đoạn cuối Game với bản lĩnh buff kháng phép cực mạnh tới từ nội tại hệ Naga.

Đội nhóm Knight là đội hình dành riêng nhất để đối đầu với khả năng gây sát thương khủng khiếp của Hunter Undead. cùng bản lĩnh chống chịu mạnh bạo cộng thêm số lượng giáp được buff thêm nhiều khiến cho việc đục thủng lớp giáp này là việc rất thách thức đối với những Hunter.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น