หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Game thủ có biết mật tịch cầm Teemee suport ra sao không?

Teemee là tướng thuần túy chạy theo trợ giúp, đặc biệt là đi theo các xạ thủ. chiêu thức gây choáng cho địch bằng Rắm thần lực gần như là phương pháp độc nhất đc sử dụng của Teemee khiến các địch luôn luôn buộc phải dè chừng, nó không gây dead ngay, nhưng đòn đánh bồi của những xạ thủ bắt đầu đem đến các cái dead tức tưởi.

Teemee gây khó tính không ít cho đối phương bởi đây là một vị tướng nhanh lẹ, trong đợt 10 này, Teemee đc ưu tiên kẹp với xạ thủ. Căp đôi Teemee + Xạ thủ sẽ khá mạnh nếu đi ở đường Rồng, nói theo một cách khác, Teemee là một trong tướng suport xạ thủ tốt nhất có thể mùa 10 cùng nó sẽ không còn ngán bất kỳ tướng nào còn nếu như không có chiêu ngừng trẻ khỏe. trong mùa này, Teemee còn gồm có điểm gì đặc biệt, hãy cùng theo dõi bài viết của tụi tôi nhé!
Teemee có chiêu rắm thần lực cực kì bốc mùi
Teemee có chiêu rắm thần lực cực kì bốc mùi
Bảng ngọc cho Teemee

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy, nâng cấp máu giấy của Teemee, thêm việc gia tăng cường chạy khiến cho đòn Rắm thần lực phát huy hiệu quả cao hơn.

10 viên ngọc đỏ: Công phép, suport Teemee có sức mạnh tương đồng với 1 pháp sư, giờ đây chiêu Rắm thần lực sẽ có được sức sát thương cực kì ấn tượng.

10 viên ngọc xanh lá: Giáp, hỗ trợ Teemee tăng sức chống chịu trước các đối phương có đòn gây sát thương phép.
Bảng ngọc cho Teemee
Bảng ngọc cho Teemee
Phương thức lên đồ cho Teemee

Lên đồ đầu ải

Chăm chú tăng giáp để kẹp cùng xạ thủ, giúp xạ thủ có lẽ gánh cả đội nhóm, nếu kẻ địch hiểu tàng hình thì có thể thay trang bị tăng giáp bằng Nhẫn Game chiến vô Phong thần. Lên Rắm thần lực để tạo cảm giác khống chế đối thủ, hỗ trợ xạ thủ có thời cơ giả kẻ thù lên bảng.

Lên đồ giữa màn

Trang bị thêm tăng máu cùng hồi máu bổ trợ nâng cao máu giấy, tăng bản lĩnh chống chịu, đồng thời gia tăng vận tốc để tiếp cận đối phương nhanh hơn. nhắm tới tăng trang bị sát thương đòn Rắm thần lực với giáp cho Teemee.

Lên đồ cuối round

Lên Khiên thất truyền để tăng chống chịu vật lý cùng làm giảm tốc độ đánh của kẻ địch. Để chống lại những đòn sát thương phép, Teemee rất cần phải trang bị thêm Giáp thống khổ.

Lối chơi Teemee trong Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu round

Dịch chuyển với xạ thủ đi xuống đường giữa, cầm theo giày phép cùng với Tốc biến hoặc Cấp cứu. Lừa cho đối thủ lại gần hoặc chủ động áp sát đối thủ rồi dùng chiêu rắm thần lực làm choáng để xạ thủ đo ván địch thủ. Nếu kẻ thù không có mặt ở đây thì di chuyển cùng xạ thủ về đường Rồng để ăn tiền xu từ các việc đồ sát đám bộ đội.

Chủ động cướp bụi hang rồng với nhớ rằng sử dụng Rắm thần lực mọi khi nhận thấy đối thủ hé lộ, hạn chế nhiều nhất việc sử dụng các đòn tay, để ý con số máu nếu rất thấp thì phù về tránh để mất mạng. Nếu ăn đc rồng đầu rồi thì đi với đồng đội để ăn bùa của kẻ thù. Nếu cảm nhận thấy xạ thủ đánh chắc tay thì dịch rời ra ngoài đường giữa để trợ giúp thêm cho pháp sư dọn lính, sau đó, cả đội hình trở lại đường rồng phối cùng xạ thủ đẩy trụ.
Teemee là tướng trợ giúp xạ thủ cực tốt
Teemee là tướng trợ giúp xạ thủ cực tốt
Cách chơi giữa ván

Khi Teemee đã lên cấp 8 thì dùng Giáo móc Teemee để áp sát đối tượng, bật Rắm thần lực trước khoảng 1 giây khi áp sát đối thủ để gây choáng chuẩn chỉnh nhất khiến đối thủ dính phải sát thương lớn. Trong khi, phải kiểm soát điều hành góc nhìn suport xạ thủ để không xẩy ra rơi vào tình huống có hại. Pháp trận thần kỳ cần phải được tung ra đúng thời điểm để đồng đội luôn luôn đc bổ trợ rất tốt, hồi sinh cho người nào cũng là điều nên chọn, không phải lúc nào cũng ưu ái cho xạ thủ.

Lúc này, nếu như bạn chọn lựa cách chơi chạy tới tấp giữa các đường thì chắc chắn sẽ có được lượng vàng ổn định. tuy nhiên, nếu bắt gặp xạ thủ đánh hay thì nên đi cùng xạ thủ để suport được nhiều nhất.

Lối chơi cuối ván

Lúc này chắc chắn Teemee buộc phải như hình và bóng với xạ thủ. cần dùng Pháp ải thần kỳ để hồi sinh cho xạ thủ đúng lúc, qua đó dường như áp đặt thế màn hoặc đảo chiều cục diện theo hướng có ích nhất. Nếu kẻ thù có tướng tàng hình thì phải lên Nhẫn Game Phong Thần sớm.

Tránh để bị bắt lẻ gây nên kém điểm cho đội hình, khi có cả 5 nhân viên cùng phối hợp công theo một đường, khả năng win sẽ không hề nhỏ trong vòng trường hợp Teemee chỉ cần phải biết đánh đúng bài.

Trên đây là những hướng dẫn chiến Teemee trong dịp 10 Trò chơi Liên quân Mobile. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น